Cơ quan thực hiện: |
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện
|
Cơ sở pháp lý:
|
- Nghị định số 103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp xã hội
- Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
- Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
- Quyết định số 4593/QĐ-UBND ngày 23 tháng 10 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận của UBND quận, huyện.
|
Trình tự thực hiện:
|
|
Cách thức thực hiện:
|
Nộp trực tiếp
|
Thành phần và số lượng:
|
1 bộ
+ Văn bản đề nghị điều chỉnh, cấp lại giấy phép.
+ Giấy phép hoạt động.
+ Giấy tờ chứng minh sự thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đứng đầu, loại hình cơ sở, hiệm vụ và địa bàn hoạt động.
|
Thời gian giải quyết:
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện:
|
+ Khi thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đứng đầu, loại hình cơ sở, nhiệm vụ và địa bàn hoạt động, cơ sở phải làm thủ tục đề nghị điều chỉnh giấy phép. Trường hợp thay đổi hình thức tổ chức, chia, tách, hợp nhất, sáp nhập phải làm thủ tục đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động.
+ Khi giấy phép hoạt động bị mất, bị hư hỏng thì cơ sở phải đề nhị cấp lại giấy phép.
|
Kết quả:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo giấy hẹn
|
Yêu cầu và điều kiện:
|
|
Lệ phí:
|
không
|
Tài liệu đính kèm:
|
File thứ 1: qd_4593_38202213.pdf
|