Cơ quan thực hiện: |
UBND huyện Hóc Môn
|
Cơ sở pháp lý:
|
- Nghị định số 87/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 6 năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí.
- Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26 tháng 10 năm 2016 của Bộ Tài chính về Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định kinh doanh hàng hoá, dịch vụ hạn chế kinh doanh; hàng hoá, dịch vụ kinh doanh có điều kiện thuộc lĩnh vực thương mại và lệ phí cấp Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hoá.
- Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
- Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
- Quyết định số 5223/QĐ-UBND ngày 10 tháng 12 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Ủy ban nhân dân quận, huyện.
|
Trình tự thực hiện:
|
TT
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Hồ sơ/Biểu mẫu
|
Diễn giải
|
B1
|
Nộp hồ sơ
|
Tổ chức, cá nhân
|
Giờ hành chính
|
Theo mục 5.2
|
Thành phần hồ sơ theo mục 5.2
|
Kiểm tra
hồ sơ
|
Bộ phận TN & TKQ huyện
|
BM 01
BM 02
BM 03
|
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả; trao cho người nộp hồ sơ theo BM 01, thực hiện tiếp bước B2;
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ: hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và ghi rõ lý do theo BM 02.
- Trường hợp từ chối tiếp nhận hồ sơ: lập Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ có ghi rõ lý do theo BM 03.
|
B2
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận TN & TKQ huyện
|
01 ngày làm việc
|
BM 01
Theo mục 5.2
|
Chuyển hồ sơ cho Phòng Kinh tế
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ, đề xuất kết quả giải quyết TTHC
|
Công chức thụ lý hồ sơ
|
03 ngày làm việc
|
BM 01
Theo mục 5.2
Tờ trình
BM 05
|
- Công chức thụ lý hồ sơ tiến hành xem xét, kiểm tra hồ sơ cấp Giấy chứng nhận được lưu.
- Tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ, lập tờ trình, dự thảo Giấy chứng nhận (cấp lại) trình Lãnh đạo Phòng xem xét.
|
B4
|
Xem xét, trình ký
|
Lãnh đạo Phòng
|
01 ngày làm việc
|
BM 01
Theo mục 5.2
Tờ trình
BM 05
|
Lãnh đạo Phòng xem xét hồ sơ, ký tờ trình, ký nháy văn bản trình Lãnh đạo UBND huyện ký duyệt.
|
B5
|
Ký duyệt
|
Lãnh đạo UBND huyện
|
01 ngày làm việc
|
BM 01
Theo mục 5.2 Tờ trình
BM 05
|
Lãnh đạo UBND huyện xem xét hồ sơ, ký duyệt Giấy chứng nhận (cấp lại).
|
B6
|
Ban hành văn bản
|
Công chức thụ lý hồ sơ
|
01 ngày làm việc
|
Hồ sơ đã được phê duyệt
|
Thực hiện cho số, đóng dấu, sao lưu (nếu có), chuyển kết quả về Bộ phận TN & TKQ huyện
|
B7
|
Trả kết quả, thống kê và theo dõi
|
Bộ phận TN & TKQ huyện
|
Theo Giấy hẹn
|
Kết quả
|
- Trả kết quả cho Tổ chức/cá nhân.
- Thống kê, theo dõi.
|
|
Cách thức thực hiện:
|
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Hóc Môn
|
Thành phần và số lượng:
|
Thành phần hồ sơ:
Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận (Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định số 87/2018/NĐ-CP)
Số lượng hồ sơ:
01 bộ
|
Thời gian giải quyết:
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện:
|
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai.
|
Kết quả:
|
Nhận kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Hóc Môn
|
Yêu cầu và điều kiện:
|
Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai bị mất, sai sót hoặc bị hư hỏng
|
Lệ phí:
|
Không
|
Tài liệu đính kèm:
|
File thứ 1: qt-11_cap_lai_gcn_ddk_cua_hang_ban_le_lpg_chai_297202216.doc
|